CÂU HỎI THƯỜNG GẶP - QUY ĐỊNH - CHÍNH SÁCH

Ngày đăng: 2024-01-10 19:52:28 Đã xem: 9404

0. Yêu cầu:

- Quý khách vui lòng xem kĩ mệnh giá trước khi gửi, gửi sai mệnh giá nhận mệnh giá nhỏ hơn, web không hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

- Thẻ viettel cần điền chính xác seri, điền sai web không hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

1. Thẻ chờ xử lý:

- Hệ thống xử lý thẻ hoàn toàn tự động, thời gian xử lý trung bình 5-30s/ thẻ đối với thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone, Zing, Vietnamobile. Các thẻ Garena, Vcoin,Gate xử lý sẽ chậm hơn , quý khách kiên nhẫn giúp shop ạ.

- Nếu thẻ của quý khách chờ xử lý quá lâu quý khách vui lòng inbox qua telegram để được hỗ trợ ạ.

2. Thẻ sai mệnh giá (Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi gửi thẻ): 

- Trường hợp sai mệnh giá sẽ trừ 50% thực nhận của mệnh giá nhỏ hơn.

+ Bạn gửi lên mệnh giá 100.000d, mệnh giá thực là 50.000d bạn sẽ nhận 50% của mệnh giá 50.000d.

+ Bạn gửi lên mệnh giá 50.000d, mệnh giá thực là 100.000d bạn sẽ nhận 50% của mệnh giá 50.000d.
3. Thẻ lỗi:

- Các thẻ báo 'Thẻ lỗi' là thẻ sai hoặc đã sử dụng trước khi gửi lên, quý khách cần hỗ trợ kiểm tra số nạp và thời gian nạp vui lòng inbox qua telegram Cardsieure sẵn sàng hỗ trợ quý khách kiểm tra seri miễn phí ạ.

4. Thẻ đúng:

- Các thẻ báo 'Thẻ đúng' tức hệ thống đã nạp thẻ thành công, quý khách có thể kiểm tra số dư 

5.Thẻ gửi lên báo đã tồn tại trong hệ thống:

- Thẻ báo tồn tại do quý khách đã gửi thẻ vào hệ thống trước đó hoặc khách hàng khác đã gửi thẻ đó vào hệ thống trước, quý khách kiểm tra lại giúp shop ạ .

6. Rút tiền:

- Hệ thống xử lý tự động cho các đơn dưới 100.000.000d , xử lý 24/24 , quý khách có thể rút bất cứ lúc nào cần ạ.

- Tốc độ xử lý từ 30s -5p (Tùy vào số đơn trên hệ thống ạ).

- Cardsieure miễn phí rút tiền cho API và các đơn rút từ 5.000.000d trở lên ạ.

- Rút tiền báo lỗi (Thông báo đỏ) Thường là do số dư không đủ, quý khách trừ phí trước khi rút là được ạ .

- Đơn rút chờ xử lý quý khách chờ một vài phút để hệ thống tự động chuyển.

- Đơn rút đang thao tác là đơn đang được chuyển rồi ạ.

- Đơn rút hoàn thành 100% đã chuyển và trừ tiền tại ngân hàng của cardsieure ạ, nếu bank của quý khách chưa nhận có thể do bank của quý khách delay quý khách kiên nhẫn để nhận tiền ạ.

- Các đơn báo Đang treo hoặc trạng thái khác thường do không truy vấn được ngân hàng của quý khách, ngân hàng của quý khách bảo trì, lỗi Exception, nếu đơn bị lỗi trên quý khách contact qua telegram hoặc chờ cardsieure xử lý lại cho quý khách ạ, 100% đơn sẽ được xử lý nên quý khách yên tâm ạ.

7. Nạp tiền:

- Hệ thống xử lý tự động cho các lệnh nạp trong 30s-1p, quý khách vui lòng chuyển khoản trong vòng 15p để hệ thống xử lý cho quý khách ạ. 

- Trường hợp quý khách chuyển sai thông tin( Số tiền, nội dung ... ) sẽ bị trừ 10% quý khách inbox tele  hỗ trợ kiểm tra và cộng  tiền ạ.

8.Mua thẻ:

- Hệ thống xử lý đơn mua thẻ tự động ngay lập tức cho quý khách.

- Trường hợp quý khách mua thẻ báo chờ xử lý quý khách vui lòng inbox qua telegram, Cardsieure sẽ hỗ trợ quý khách xử lý ngay ạ.

9.Tạo web con:

- Cardsieuremiễn phí duy trì cho tất cả website tạo ạ, quý khách vui lòng inbox qua telegram sẽ hỗ trợ kiểm tra và set nhóm cho tài khoản của quý khách.

10.Chính sách đại lý, api:

- Web con không yêu cầu sản lượng, được set thẳng lên đại lý quý khách vui lòng inbox qua telegram sẽ hỗ trợ quý khách set nhóm ngay ạ.

- Các web thẻ, shop game, dvfb, sever game đẩy thẻ ổn định sẽ được hỗ trợ quý khách set nhóm ạ (Các api thời vụ sẽ không hỗ trợ chiết khấu tốt ạ).

11.Kết nối api:

- Cardsieure nhận tất cả api xả thẻ, chọn lọc, thời vụ ... Duy nhất từ chối thẻ từ Api game bài (Có tình đẩy khóa vv).

► Nếu trong quá trình sử dụng có bất kì vấn đề nào quý khách inbox qua telegram Cardsieure sẽ hỗ trợ quý khách ạ.

► Mọi vấn đề quý khách inbox qua telegram để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.